Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

sửa chữa nhà chung cư

Nhà chung cư là phương án tốt nhất hiện nay cho những hộ gia đình sinh sống trong các khu đô thị có mật độ dân cư đông đúc với chi phí để sở hữu một căn hộ chung cư không có nhiều biến động như nhà đất, khi sinh sống ở đây ngoài điều kiện an ninh đảm bảo thì bạn sẽ có không gian sinh hoạt thoáng mát và hoàn toàn không phải lo lắng về động vật gây hại như ruồi muỗi, rán, chuột… Tuy nhiên đi kèm với những lợi ích đó thì nhà ở chung cư không phải không có những hạn chế như cách âm không tốt, hiện tượng thấm dột nhà vệ sinh từ tầng trên xuống tầng dưới hoặc một số chung cư có thiết kế ban công không thuận lợi để người dân có thể phơi quần áo hoặc trồng cây cảnh… Dịch vụ sửa nhà chung cư IBG Vietnam chúng tôi là giải pháp tốt nhất khi bạn muốn sửa chữa và khắc phục những sự cố về kết cấu của căn hộ.

Với đội ngũ nhân viên trình độ cao, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn sửa chữa nhà trọn gói chúng tôi luôn có những giải pháp khắc phục tối ưu cho yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó nhiều gia đình sinh sống ngay tại căn hộ trong quá trình thi công, chịu tác động và ảnh hưởng không nhỏ tới không gian và điều kiện sinh hoạt tuy nhiên với đội ngũ nhân công được đào tạo bài bản, chăm chỉ, tỷ mỷ,cẩn thận, tác phong làm việc nhanh nhẹn , rút ngắn thời gian thi công giúp gia đình nhanh chóng ổn định lại cuộc sống cũng như tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho gia chủ.
Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa nhà chung cư và nhà ở dân sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội. Công ty sửa chữa nhà IBG VietNam đã nhận được nhiều yêu cầu sửa chữa nhà chung cư đa dạng như sơn sửa làm mới ngôi nhà, khắc phục hiện tượng bong rộp, ẩm mốc tường nhà, lát lại sàn nhà, chống thấm cho khu vực ẩm ướt, cơi nới ban công… với mỗi yêu cầu chúng tôi sẽ đưa ra những giải pháp hữu hiệu cho mỗi công trình. Quy trình tiếp nhận yêu cầu và triển khai dự án:

sơn nhà cho người mệnh thủy


Khi lựa chọn màu sơn nhà chúng ta thường bị rối trong nhiều nguyên tắc khác nhau như thuận theo phong thủy, hướng nhà, sở thích, tính cách hay không gian… Nhưng việc phối màu sơn để tạo nên cảm giác thoải mái, hướng đến việc cân bằng năng lượng âm dương lại quyết định bởi mệnh của gia chủ, theo hướng hoặc theo nguyên lý Ngũ hành Tương Sinh, Tương Khắc.
Việc sơn nhà theo phong thủy bằng cách kết hợp màu sắc để tăng cường những yếu tố thuận lợi cũng như hạn chế điều bất lợi từ môi trường ảnh hưởng đến ngôi nhà bạn.
Người mệnh Thủy thường sinh vào các năm: 1952 – 1953, 1966 – 1967, 1974 – 1975, 1982 – 1983, 1996 – 1997, 2004 – 2005, 2012 – 2013 …. Tính cách dịu dàng đôi khi mạnh mẽ nhưng lại giàu cảm xúc, nhạy cảm với nhu cầu của người khác đã giúp cho khả năng giao tiếp của họ rất tốt. Khéo léo trong ứng sử, dễ thông cảm với người khác và linh hoạt, cởi mở, đây là những điểm mạnh của người mệnh Thủy.

chon-mau-son-cho-nguoi-menh-thuy
Màu sắc phù hợp nhất với những người này là đen hoặc xanh dương, xanh lá cây. Tuy nhiên khi kết hợp các màu sơn để trang trí nhà cho người mệnh thủy thì gia chủ nên đan xen thêm màu trắng, sắc kim (Trắng bạch kim sinh Thủy) tạo cuộc sống tốt và dồi dào tài lộc.
Cách lựa chọn màu theo không gian từng phòng
– Phòng khách, nhà bếp, ban công, lan can… nên sơn màu yêu thích hay hợp với phong thủy của chủ nhà, thường là tương sinh với mệnh Thủy, giúp cho bạn có một không gian tốt nhất khi sinh sống và làm việc
– Phòng riêng hoặc của vợ chồng: Nện sơn hai màu xen lẫn, một mầu hợp với bạn, màu kia tương sinh với người còn lại, cả hai màu sắc sẽ tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn nhất cho hai người
– Phòng trẻ nhỏ nên chọn màu hợp với mệnh con, giúp cho con của bạn được phát triển một cách thuận lợi nhất.

Sân vườn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét