Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Căn hộ C1-0107 Chung cư Tropic Garden

Thật vậy, bất kì ai, ở bất kì địa vị nào; dù đi đâu, về đâu; thì ngôi nhà chính là nơi bình yên nhất để trở về. Ở đó, chúng ta có thể sống thật với chính mình, sống với những người ta yêu thương . Để rồi, khi sớm mai thức dậy, chúng ta tràn đầy năng lượng và sức lực tiếp tục chinh phục cuộc đời. Do đó, việc xây dựng, trang hoàng, bày biện cho tổ ấm của mình là một việc quan trọng, và là một trong ba mục tiêu quan trọng của người đàn ông : “tậu trâu, cưới vợ, làm nhà”.
     Tọa lạc tại chung cư Tropic Garden 2, phường Thảo Điền, quận 2, là một căn hộ duyên dáng được thiết kế theo phong cách Pop Art (một  phong trào nghệ thuật thị giác nổi lên vào thời đại công nghiệp những năm 1950, ra đời ở Anh, ảnh hưởng mạnh mẽ nhất là xã hội Mỹ) trên nền trắng tinh khôi thuần khiết.
Hình 1-Phối cảnh bếp
[Nguồn: Công ty Mộc Kiến Gia]
     Bằng việc sử dụng các tông màu cơ bản rực rỡ, chủ yếu là vàng, đỏ, xanh dương với tỷ lệ gia giảm hợp lý, tác giả đã thành công trong việc tạo lập một phong cách kiến trúc mang đậm yếu tố “văn hóa vật chất” trong chính ngôi nhà của mình
Hình 2 - Nghệ thuật Pop-art trong hội họa
[Nguồn: Nghệ sỹ Andy Wahol]
Hình 3 - Phòng khách, phòng ngủ Master
[Nguồn: Công ty Mộc Kiến Gia]
Trang trí nội thất
     Vốn là một trong những xu hướng kiến trúc của trào lưu kiến trúc hậu hiện đại, được phát triển từ trào lưu kiến trúc hiện đại; màu sắc, hình khối, ánh sáng được tạo nên từ những vật liệu, vật dụng thiết thực trong cuộc sống đời thường mang tính công năng, thẩm mỹ, hiệu quả: sofa, kệ, giường, tủ, rèm cửa, … tạo nên một tính cách mạnh mẽ, táo bạo, lãng mạn và vô cùng quyến rũ cho căn hộ. Một chủ nhân năng động, trẻ trung, phóng khoáng hoàn toàn có thể sử dụng phong cách thiết kế này để trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét